Chương trình tham quan Hạ Long dành cho CBCNV Công ty và gia đình năm 2022

0
305

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc của CBCNV sau một năm nỗ lực, phấn đấu, đóng góp cho công tác vận hành, sản xuất kinh doanh của Công ty, Lãnh đạo Công ty và Công đoàn quyết định tổ chức chương trình thăm quan khám phá vùng đất mới cho CBCNV và gia đình trong mùa hè năm 2022.

Năm nay theo đại đa số ý kiến của cán bộ công nhân viên, Lãnh đạo Công ty và Công đoàn quyết định du lịch Hạ Long. Đợt đầu tiên bắt đầu từ ngày 07/6/2022 và đợt cuối cùng kết thúc vào ngày 30/6/2022. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho chuyến đi, chương trình được chia 02 đợt đi qua hai tỉnh: Hải Phòng – Quảng Ninh. Với nhiều điểm đến khác nhau để tăng trải nghiệm cho CBCNV đồng thời vẫn đảm bảo không bị gián đoạn trong công tác sản xuất kinh doanh.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty trong việc nâng cao đời sống tinh thần, tạo khoảng thời gian để CBCNV nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình đồng thời tái sản xuất sức lao động góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022.

Dịp này CBCNV có cơ hội giao lưu, tạo mối liên kết giữa CBCNV khối sản xuất trực tiếp, gián tiếp cũng như giữa gia đình CBCNV với nhau, vun đắp thắt chặt tình đoàn kết trong mái nhà chung Phú Thạnh Mỹ.

Sau đây là một số hình ảnh của CBCNV trong chương trình du lịch:

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại chùa Yên tử

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Vịnh Hạ Long

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Bảo Tàng Quảng Ninh

Thực hiện Châu Sơn – PTH

Chia sẻ