Công ty Cổ phần Phú Thạnh Mỹ tham gia hội thao Tập đoàn GELEX 2022

0
355

Sáng ngày 05/11/2022, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Quận Long Biên – Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Tập đoàn GELEX năm 2022.

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các đơn vị thành viên trong hệ thống Tập đoàn GELEX, Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã tổ chức Hội thao Tập đoàn GELEX năm 2022.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày từ 05 – 06/11/2022, bao gồm các nội dung thi đấu: golf, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, quần vợt. Trong đó, Công ty cổ phần Phú Thạnh Mỹ tham gia thi đấu môn bóng đá, với tổng số 18 vận động viên tham dự.

Với tinh thần thi đấu hết mình, quyết tâm và tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên Phú Thạnh Mỹ đã tạo nên những giây phút thi đấu hào hứng, kịch tính và đầy ắp những tiếng cười, cũng như kết nối, giao lưu với những vận động viên trong cùng Tập đoàn trong tinh thần đoàn kết và thân ái.

Về kết quả thi đấu, Đoàn thể thao Phú Thạnh Mỹ dù đã nổ lực hết mình nhưng không thể vượt qua đương kim Vô địch Viglacera với tỷ số 1-3 ở lượt trận đầu tiên và có chiến thắng đội Cadivi1 với tỷ số 2-0 để xếp thứ 2 bảng đấu nhưng không thể vào vòng trong.

Một số hình ảnh tham gia hội thao Gelex năm 2022 của Công ty cổ phần Phú Thạnh Mỹ:

      Phòng KT-DV

Chia sẻ